Thứ Sáu, 25/12/2020, 17:25 (GMT+7)
.

Ấm áp Giáng sinh cho bệnh nhi ở Tiền Giang

(ABO) Tối ngày 24-12, các bệnh nhi và người nhà đang điều trị tại Khoa Cấp cứu nhi - Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang bất ngờ lẫn thích thú với sự xuất hiện của ông già Noel và các tình nguyện viên.

Chị Đặng Thị Ngọc Sương và ông già Noel thăm hỏi và tặng quà bệnh nhi.
Chị Đặng Thị Ngọc Sương và ông già Noel thăm hỏi và tặng quà bệnh nhi.

Các bệnh nhi đang điều trị ở đây hầu hết là bị bệnh khá nặng. Tại các giường bệnh, ông già Noel cùng các tình nguyện viên đã trao tận tay quà giáng sinh cho các bé cùng lời thăm hỏi và những lời chúc: Giáng sinh vui vẻ, ngoan và ráng hết bệnh nha các con...

Mọi người đều vui vẻ khi đón ông già Noel đến thăm.
Mọi người đều vui vẻ khi đón ông già Noel đến thăm.

Hơn 100 bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện đều được nhận quà. Mỗi phần quà là những món đồ chơi tùy theo độ tuổi, giới tính như: Bộ đồ chơi lắp ráp, bút và giấy tô màu dành cho các bé trên 7 tuổi; siêu nhân, xe đồ chơi, sáp nặn… dành cho bé trai; thú bông, búp bê… cho bé gái nhỏ.

Tổng kinh phí trao quà là 6.540.000 đồng do chị Đặng Thị Ngọc Sương, Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Savina (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tài trợ.

Trao quà tận giường bệnh cho bệnh nhi.
Trao quà tận giường bệnh cho bệnh nhi.

Một số bệnh nhi lần đầu tiên thấy ông già Noel đã khóc vì sợ. Trong khi các ông bố, bà mẹ đang chăm sóc con ở đây thì vui mừng và xúc động. Một Giáng sinh ấm áp, chứa chan tình người đã tiếp thêm động lực cho họ trong cuộc sống.

Với mong muốn có một đêm Giáng sinh thật vui và ý nghĩa cho các bệnh nhi ở Khoa Cấp cứu nhi đang điều trị tại bệnh viện, chị Đặng Thị Ngọc Sương đã mua quà và kêu gọi các bạn yêu thích làm thiện nguyện ở khu vực TP. Mỹ Tho đến hỗ trợ.

XUÂN UYÊN

.
.
.