Thứ Năm, 14/01/2021, 06:57 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2021

(ABO) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng dẫn đầu Đoàn công tác vừa có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo Xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Gò Công Tây.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Trọng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của huyện Gò Công Tây trong xây dựng NTM thời gian qua. Đồng thời, lưu ý huyện phải quyết tâm triển khai thực hiện các tiêu chí chưa đạt; đoàn kết trong cả hệ thống chính trị; nhanh nhạy, linh động trong triển khai thực hiện các hạng mục công trình phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đối với các tiêu chí đã đạt được, Ban Chỉ đạo Xây dựng NTM huyện cần có kế hoạch kiểm tra, duy trì, tiếp tục tuyên truyền cho người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa lâu dài của việc xây dựng NTM.

Đến nay, huyện Gò Công Tây có 12/12 xã đạt chuẩn NTM và 1 xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Về kết quả thực hiện các tiêu chí huyện NTM, hiện huyện đạt 4/9 tiêu chí gồm: Thủy lợi, Sản xuất, An ninh trật tự xã hội, Chỉ đạo xây dựng NTM. Huyện phấn đấu hoàn thành các tiêu chí còn lại và trình tỉnh thẩm tra vào tháng 7-2021.

                                 KIM LAN

 

.
.
.