Thứ Hai, 11/01/2021, 15:58 (GMT+7)
.
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam:

Tặng quà tết và thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Tiền Giang

Sáng ngày 9-1, Đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) do ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank; ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đến làm việc và thực hiện công tác an sinh xã hội tại Tiền Giang.

Tiếp đoàn về phía tỉnh Tiền Giang có các đồng chí: Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh; Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Châu Thị Mỹ Phương.

Lãnh đạo Vietcombank trao Bảng tượng trưng tặng 2.000 phần quà Tết cho người nghèo, trị giá 1 tỷ đồng và tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho người nghèo, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cho lãnh đạo tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi làm việc, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank đã thông tin với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về tình hình hoạt động của Vietcombank nói chung và Vietcombank Tiền Giang nói riêng trong năm 2020. Vietcombank rất cám ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tiền Giang đã ủng hộ, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Vietcombank hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh trong thời gian tới.

Dịp này, Vietcombank trao Bảng tượng trưng tặng 2.000 phần quà Tết cho người nghèo, trị giá 1 tỷ đồng và tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho người nghèo, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Danh ghi nhận sự đóng góp của Vietcombank trong việc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang thời gian qua; đồng thời, cảm ơn Vietcombank đã đồng hành chia sẻ với tỉnh về công tác an sinh xã hội.

ĐĂNG KHOA

.
.
Liên kết hữu ích
.