Chủ Nhật, 24/01/2021, 15:22 (GMT+7)
.

Phật giáo Tiền Giang: Vận động gần 95 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện - xã hội

 (ABO) Trong năm 2020, thực hiện phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, Phật giáo Tiền Giang đã vận động tăng, ni, phật tử hoàn thành tốt công tác Phật sự và thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Bà Bùi Thị Mai, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh thừa ủy quyền trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Bùi Thị Mai trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các tập thể có thành tích xuất sắc.

Song song đó, Ban Trị sự Phật giáo Tiền Giang đã vận động đồng bào Phật tử thực hiện tinh thần đem đạo vào đời, tham gia tích cực các phong trào do MTTQ phát động như phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; xây dựng cầu, đường và các công trình phúc lợi xã hội; tặng học bổng học sinh nghèo hiếu học; khám bệnh và cấp thuốc Đông y miễn phí cho người nghèo; tích cực đóng góp hỗ trợ đồng bào trong tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn, tác động của dịch Covid-19 và cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. 

Tổng giá trị đồng bào Phật giáo trong tỉnh vận động ủng hộ các hoạt động từ thiện - xã hội trong năm 2020 gần 95 tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Mai, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh thừa ủy quyền trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Bùi Thị Mai trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ghi nhận những đóng góp của đồng bào Phật giáo trong tỉnh đối với hoạt động từ thiện - xã hội, nhân dịp tổng kết công tác Phật sự năm 2020, UBND tỉnh tặng 14 Bằng khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân; Ủy ban MTTQ tỉnh tặng 23 Bằng khen cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh cũng trao nhiều Bằng tuyên dương công đức cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Huỳnh Văn Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Hải trao Bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

THỦY HÀ

 

.
.
.