Thứ Bảy, 23/01/2021, 14:23 (GMT+7)
.

Trao 305 phần quà tết cho bệnh nhân nghèo

(ABO) Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Hội Bảo trợ) vừa tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
 
 
 
Tổng cộng có 305 phần quà được trao cho bệnh nhân nghèo của 10 bệnh viện, Trung tâm Y tế gồm: Bệnh viện Đa khoa Cái Bè; Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy; Bệnh viện Tâm thần; Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang; Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang; Bệnh viện Đa khoa khu vực TX. Gò Công; Trung tâm Y tế các huyện Tân Phước, Châu Thành, Chợ Gạo, Gò Công Tậy, Tân Phú Đông, Gò Công Đông - cơ sở Tân Tây. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng do Hội Bảo trợ vận động các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ. 
 
 
 
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang Võ Thị Chín cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ thể hiện truyền thống tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho các bệnh nhân nghèo, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, giúp các bệnh nhân nghèo đón Tết Nguyên đán 2021 thêm vui tươi, đầm ấm. Năm nay, Hội Bảo trợ mở rộng thêm các bệnh viện và Trung tâm Y tế tăng gần 100 phần quà. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán 2021".

 

 

 

P. MAI

 
 
.
.
.