Chủ Nhật, 14/02/2021, 12:04 (GMT+7)
.

Đa dạng hoa, quà tặng ngày Valentine

(ABO) Năm nay, ngày 14-2 - Ngày Lễ Tình nhân (Valentine) “rơi” vào mùng 3 tết, thời điểm này các siêu thị, nhà sách vẫn chưa mở cửa nên các điểm bán quà, hoa lưu động, các cửa hàng hoa tươi dự kiến sẽ đắt khách.

Sáng ngày 14-2, dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang như Lý Thường Kiệt, Ấp Bắc, Rạch Gầm, Lê Thị Hồng Gấm…, có khá nhiều điểm bày bán hoa, quà tặng cho ngày Valentine. Cũng như mọi năm, mặt hàng được ưa chuộng nhất trong ngày này vẫn là hoa và socola.

Khách lựa chọn hoa để làm quà tặng ngày Valentine.

Theo chị Nguyễn Thị Ngoan, chủ shop hoa Tigon (đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho) cho biết, Ngày Lễ Tình nhân khách chỉ mua tập trung vào ngày chính. So với năm trước, sức mua năm nay chậm hơn, giá hoa cũng thấp hơn.

Hoa của shop được thiết kế theo 2 loại là giỏ hoa và bó hoa, có giá từ 100 ngàn đến hơn 1 triệu đồng (tùy khách hàng đặt). Ngoài hoa tươi, gần đây khách rất chuộng hoa tiền, hoa sáp.

Ngày 14-2 nên hoa được thiết kế chủ yếu theo hình trái tim.

Còn em Nguyễn Thị Cẩm Nhung, bán hoa lưu động trước Trường THPT Trần Hưng Đạo (TP. Mỹ Tho) cho biết, em chuyên bán hoa sáp, hoa kim tuyến và hoa tiền. Dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng do còn trong những ngày tết, nên lễ năm nay không ảnh hưởng nhiều. Năm nay, hoa rất đa dạng, có nhiều mẫu mới…

Hoa được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt, đa dạng dễ dàng cho khách lựa chọn.

Anh Nguyễn Trọng Hữu đang tìm mua hoa cho biết: "Năm nay, hoa rất đa dạng, nhiều kiểu dáng, được trang trí rất độc đáo. Tôi chưa biết nên chọn loại nào, đang nhờ chủ shop hoa tư vấn. Sau khi được tư vấn, tôi đã chọn giỏ hoa hình trái tim để làm quà tặng cho người yêu".

Hiện sức mua hoa, quà tặng ngày Valentine đang tăng dần và sôi động đến hết ngày 14-2.

LÝ OANH

 

.
.
Liên kết hữu ích
.