Thứ Tư, 03/02/2021, 16:51 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm, chúc tết các đơn vị và gia đình chính sách

(ABO) Sáng 3-2, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang làm Trưởng đoàn; cùng các thành viên là đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 6 gia đình chính sách ở xã Đông Hòa, huyện Châu Thành.

a
Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm, chúc tết bà Nguyễn Thị Biếu, là mẹ liệt sĩ ở xã Đông Hòa.

Tại mỗi gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc.

a
Đoàn thăm, chúc tết ông Nguyễn Văn Ba, là đối tượng bị địch bắt tù đày (hiện cư trú tại xã Đông Hòa).

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Đại đội 8 Trinh sát, Đại đội Thiết giáp (huyện Châu Thành); Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang.

a
Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm, chúc tết Đại đội 8 Trinh sát.

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn lắng nghe các đơn vị báo cáo khái quát tình hình hoạt động trong năm 2020. Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm đánh giá cao những thành tích đạt được của các đơn vị trong việc góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, quốc phòng - an ninh.

a
Đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm thăm, chúc tết Đại đội Thiết giáp.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Trầm chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, các y, bác sĩ được nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

a
Đoàn thăm, chúc tết Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang.

LÊ MINH

.
.
.