Thứ Năm, 04/02/2021, 18:42 (GMT+7)
.

Sở Ngoại vụ Tiền Giang thăm gia đình kiều bào nhân dịp Tết cổ truyền

(ABO) Trong ngày 2 và 4-2, Sở Ngoại vụ Tiền Giang tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình thân nhân kiều bào ở các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết 8 hộ thân nhân kiều bào tiêu biểu trên địa bàn TX. Cai Lậy (hộ Nguyễn Trí Dũng và hộ Phan Minh Hải), TP. Mỹ Tho (hộ Phan Thanh Vân và hộ Nguyễn Như Hai), huyện Gò Công Đông (hộ Nguyễn Văn Bé và hộ Nguyễn Hoàng Phương), huyện Gò Công Tây (hộ Lê Thành Nẫm và hộ Lê Hoàng Nhiêu).

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình có kiều bào chưa thể về nước thăm thân nhân do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp tích cực của người Việt Nam đang làm việc và sinh sống ở nước ngoài, mong muốn kiều bào ở nước ngoài và thân nhân tiếp tục hướng về quê hương, cùng tham gia xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Ngoài ra, Đoàn cũng đến làm việc và lắng nghe ý kiến đóng góp của các Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tại các huyện, thành, thị hoạt động trong thời gian qua; ghi nhận vai trò của Hội trong vai trò là nhịp cầu nối giữa người Việt Nam ở nước ngoài và trong nước; cũng như thông tin kịp thời đến kiều bào những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tình hình quê nhà, nhằm góp phần phát huy khối đại đoàn kết dân tộc.

Một số hình ảnh:

Thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Trí Dũng.
Thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Trí Dũng.
Thăm hỏi gia đình ông Phan Minh Hải (TX.Cai Lậy)
Thăm hỏi gia đình ông Phan Minh Hải (TX. Cai Lậy).
TP.Mỹ Tho
Đoàn làm việc Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP. Mỹ Tho.
Thới Sơn
Thăm hộ ông Nguyễn Như Hai, xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho.
a
Đoàn đến thăm, tặng quà bà Phan Thanh Vân (TP. Mỹ Tho).

TUẤN LÂM

.
.
.