Thứ Bảy, 06/02/2021, 11:00 (GMT+7)
.

Thăm, tặng quà công nhân, doanh nghiệp

(ABO) Đoàn công tác liên ngành do đồng chí Lê Minh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Lê Minh Hùng tặng quà Công ty CP Dược phẩm Tipharco.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV May XNK Mỹ Tho, Công ty cổ phần May Tiền Tiến, Công ty CP Dược phẩm Tipharco, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - TG, Công ty CP May Sông Tiền, Công ty TNHH Royal Foods VN,  Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam chi nhánh Tiền Giang, Công ty TNHH Uni-Presdent Việt Nam, Công ty Lương thực Tiền Giang, Công ty CP Công nghiệp thiết bị chiếu sáng Duhal, Công ty TNHH MTV Lichuan Food Products Việt Nam.

Đoàn đến thăm, tặng quà Công ty Lương thực Tiền Giang.

Tại các điểm đến, Đoàn nghe đại diện các công ty nêu những thuận lợi, khó khăn cũng như hoạt động trong năm vừa qua; các chế độ chính sách chăm lo tết, thưởng tết, lịch nghỉ tết cho công nhân, lao động. Dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng nhiều biện pháp các công ty đã cố gắng vượt qua khó khăn ổn định sản xuất, kinh doanh; đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Đoàn chúc tết Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - TG

Đồng chí Lê Minh Hùng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các doanh nghiệp đã nỗ lực đạt được trong năm 2020. Đồng chí mong các doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển, tạo thêm nhiều hơn nữa việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới, luôn đồng hành và hỗ trợ tổ chức Công đoàn Tiền Giang.

Thăm, chúc tết Công ty TNHH Royal Foods VN.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao hỗ trợ cho những công nhân, lao động khó khăn (công nhân khó khăn 1 triệu đồng/phần, đặc biệt khó khăn 2 triệu đồng/phần).

THIÊN LÝ

 

.
.
.