Thứ Tư, 14/04/2021, 10:44 (GMT+7)
.
NHỊP CẦU NHÂN ÁI:

Mẹ bị bệnh, con khát sữa

(ABO) Tuổi đời còn trẻ và vừa sinh con được 5 tháng, nhưng chị Dương Thị Thu Thủy (sinh năm 1998, ngụ ấp Tân Thuận, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã mắc bệnh hiểm nghèo. Bà Mười Đức (bà ngoại chị Thủy) cho biết, sau khi sinh con, chị Thủy bị đau nhức khớp xương đùi bên trái.

Chị Thủy bên đứa con trai nhỏ 5 tháng tuổi.
Chị Thủy bên đứa con trai nhỏ 5 tháng tuổi.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị không đến bệnh viện khám, điều trị bệnh, khiến những cơn đau nhức cứ hành hạ triền miên. “Tội nghiệp đứa con trai của Thủy khát sữa đòi bú, mà mẹ bị bệnh không đủ sữa cho con” - bà Mười Đức buồn bã cho biết.

Được biết, chị Thủy có chồng quê ở tỉnh Bến Tre. Sau khi lấy nhau, chị Thủy cùng chồng ở bên nhà mẹ ruột của mình để đi làm công nhân ở Khu công nghiệp Tân Hương (xã Tân Hương, huyện Châu Thành). Tuy nhiên, từ khi Thủy sinh con thì người chồng bỏ đi biền biệt, đến nay chưa một lần về thăm vợ, con.

Dù biết hoàn cảnh khó khăn của chị Thủy, nhưng vì chung cảnh nghèo nên những người thân trong gia đình không giúp được nhiều. Hiện tại, chị Thủy vừa bị bệnh hành hạ không tiền chữa trị, vừa nuôi con nhỏ không đủ sữa, nên khó khăn càng chồng chất. Rất mong cộng đồng xã hội, nhà hảo tâm giúp đỡ chị Thủy có điều kiện chữa bệnh và có tiền mua sữa cho con bú.

ANH TUẤN

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp chị Dương Thị Thu Thủy, ngụ ấp Tân Thuận, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang hoặc Báo Ấp Bắc, số 289, đường Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; điện thoại 0273.3977.596; số tài khoản 6900201007428 - Agribank Tiền Giang (khi chuyển khoản xin vui lòng ghi tên cá nhân/đơn vị, địa chỉ, giúp trường hợp chị Dương Thị Thu Thủy).
 

.
.
.