Thứ Năm, 29/04/2021, 15:30 (GMT+7)
.

SeABank Tiền Giang: Nhiều hoạt động trong dịp Lễ 30-4 và 1-5

(ABO) Trong dịp Lễ 30-4 và 1-5-2021, SeABank chi nhánh Tiền Giang tổ chức nhiều hoạt động như: Hiến máu nhân đạo, chạy roadshow trên các tuyến đường lớn trong nội ô TP. Mỹ Tho nhằm hưởng ứng các phong trào do Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tiền Giang và Hội sở phát động.

Tham gia chạy roadshow trên các tuyến đường lớn trong nội ô TP. Mỹ Tho
Tham gia chạy roadshow trên các tuyến đường lớn trong nội ô TP. Mỹ Tho

Cũng nhân dịp này, SeABank còn triển khai nhiều ưu đãi để hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống do tác động của dịch Covid-19.

Cụ thể, SeABank đồng loạt giảm lãi suất 0,3%/năm dành cho tất cả khách hàng cá nhân vay vốn tại ngân hàng. Tổng số khách hàng được giảm lãi suất là 88.000 khách hàng. Đối với khách hàng doanh nghiệp, SeABank cũng triển khai gói giải pháp tài chính với quy mô lên đến 6.000 tỷ đồng cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để phục vụ sản xuất, kinh doanh với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm.

Đặc biệt, SeABank cung cấp dịch vụ ngân hàng điện số SeAMobile - ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ hữu ích cho người dùng - tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính.

Viếng Tượng đài Tết Mậu Thân tại Công viên Tết Mậu Thân.
Viếng Tượng đài Tết Mậu Thân tại Công viên Tết Mậu Thân (TP. Mỹ Tho).

Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt di động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng.

Tham gia Hiến máu nhân đạo.
Tham gia hiến máu nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang tổ chức.

H.A

.
.
.