Thứ Tư, 07/04/2021, 08:29 (GMT+7)
.

Trao tặng 20 máy lọc nước cho 3 trường vùng sâu

(ABO) Chiều 6-4, tại Trường Tiểu học Lê Thành Tắng, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, Chương trình “Thấu hiểu hạn, mặn - Tinh khiết miền Tây” do Tập đoàn Karofi Việt Nam kết hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao tặng 20 máy lọc nước cho 3 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Tiền Giang. 
 
Đại diện tập đoàn Karofi trao tặng các máy lọc nước cho các trường.
Đại diện Tập đoàn Karofi Việt Nam trao tặng máy lọc nước cho các trường.
 
Cụ thể, các trường được tặng máy lọc nước lần này gồm: Tiểu học Lê Thành Tắng, Tiểu học Nguyễn Văn Trừ (huyện Gò Công Tây) và Tiểu học Tân Thành 2 (huyện Gò Công Đông).
 
Chương trình “Thấu hiểu hạn, mặn - Tinh khiết miền Tây” nằm trong chuỗi Dự án Tận tâm vì tương lai Việt của Tập đoàn Karofi Việt Nam với mục tiêu trợ giúp những người dân yếu thế trong xã hội có cơ hội tiếp cận nguồn nước tinh khiết, đảm bảo chất lượng. Đến nay, qua 6 năm triển khai với tổng ngân sách lên đến 25 tỷ đồng, 250 triệu lít nước tinh khiết được trao tay và hơn 1 triệu người dân được hưởng lợi trực tiếp từ dự án. 
 
Thầy Lê Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Thành Tắng cho biết: “Với những máy lọc nước nhà trường nhận được hôm nay sẽ góp phần giúp cho cán bộ, giáo viên, học sinh có nguồn nước sạch để sử dụng và sinh hoạt, đặc biệt là vào mùa nắng nóng tới đây. Nhà trường sẽ bảo quản thật tốt những máy lọc nước này để có thể sử dụng lâu dài”. 
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
.
.
.