Thứ Bảy, 24/07/2021, 09:45 (GMT+7)
.

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam trao tặng Tiền Giang 50.000 hộp sữa tiếp sức phòng, chống dịch

(ABO) Sáng 24-7, chuyến xe chở 50.000 hộp sữa của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đến trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Tổng trị giá quà tặng trên 200 triệu đồng. Số sữa này sẽ được các lực lượng tình nguyện chuyển đến cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp phục vụ và người dân đang cách ly tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. 
Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Trang cho biết: Cả hệ thống chính trị của Tiền Giang đã và đang đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cuộc chiến này đang có sự chung sức, đồng lòng của các tổ chức, cá nhân; trong đó có cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh. Tiền Giang mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, ủng hộ nguồn lực để cùng địa phương đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh.

 

Được biết, nhằm chia sẻ và đồng hành với khó khăn của những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, Vinasoy trao tặng 1 triệu hộp sữa (tương đương 4 tỷ đồng) đến cán bộ y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh, thành gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Cần Thơ, Khánh Hòa và Phú Yên.
LÊ PHƯƠNG
 
 
.
.
.