Thứ Năm, 01/07/2021, 20:34 (GMT+7)
.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang:

Đồng hành cùng phụ nữ, trẻ em vượt qua dịch bệnh

(ABO) Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, sáng 1-7, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Phương, Chủ tịch Hội và Đoàn Thị Thanh Khỏi, Phó Chủ tịch Hội đã tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ, trẻ em vượt qua dịch bệnh Covid-19”.
 
Theo đó, chương trình đã đến thăm, tặng quà cho 30 trẻ em và 3 phụ nữ mang thai trong khu vực cách ly ở huyện Cái Bè; thăm và tặng quà (gồm bánh, nước uống, nước yến, gel rửa tay và tiền mặt) cho 5 chốt kiểm dịch tại TP. Mỹ Tho, huyện Cai Lậy, TX. Cai Lậy, huyện Cái Bè; trao 100 phần quà (gạo, mì tôm) trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Tổng số tiền thực hiện chương trình trên 60 triệu đồng.
Thông qua Hội LHPN huyện Cái Bè, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao sữa, nước yến cho trẻ em và phụ nữ trong khu vực cách ly của huyện Cái Bè.
Thông qua Hội LHPN huyện Cái Bè, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang trao sữa, nước yến cho trẻ em và phụ nữ trong khu vực cách ly của huyện Cái Bè.
 
Thông qua thành viên các chốt kiểm dịch khu phong tỏa, khu cách ly, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang đã động viên, thăm hỏi sức khỏe và đời sống của người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly; gửi lời thăm hỏi đến các thành viên các tổ kiểm soát y tế đã rất nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch; mong các đồng chí và các hộ dân luôn mạnh khỏe, vững tin để chống lại dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống.
 
Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà chốt kiểm dịch tại xã Long Trung (huyện Cai Lậy).
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang thăm, tặng quà chốt kiểm soát y tế tại xã Long Trung, huyện Cai Lậy.
Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà chốt kiểm dịch tại xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy).
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang thăm, tặng quà chốt kiểm soát y tế tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng cho biết: “Những phần quà được vận động từ các cá nhân, nhà hảo tâm đóng góp nhằm hỗ trợ các hộ dân trong khu vực cách ly, chốt kiểm soát y tế an tâm vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục chỉ đạo Hội LHPN cơ sở tích cực tham gia các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Trong đó, tiếp tục vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch; tham gia đồng hành cùng phụ nữ và nhân dân tại các khu vực phong tỏa, khu vực cách ly bằng các hoạt động thiết thực hơn nữa".
 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.