Thứ Hai, 09/08/2021, 08:23 (GMT+7)
.

Những phần quà nghĩa tình trong mùa dịch

(ABO) Nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, với quyết tâm không để người dân thiếu đói trong mùa dịch, MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang tiếp tục vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ lương thực, thực phẩm để giúp đỡ người nghèo ở các khu nhà trọ, kể cả người dân đang sống trong các khu nhà trọ bị phong tỏa trên địa bàn huyện.

Mặt trận các đoàn thể huyện Gò Công Tây đến nhà trào quà cho các hộ nghèo khó khăn trên địa bàn huyện
MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây chuẩn bị gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu tặng những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây Dương Văn Siêng cho biết, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn huyện đã tổ chức tặng quà cho những hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn... bị ảnh hưởng do dịch bệnh với tinh thần “cùng nhau chung sức vượt qua đại dịch” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, mang đậm nghĩa tình.

Cụ thể, MTTQ và Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây vừa tổ chức thăm hỏi động viên và tặng 200 phần quà gồm: Gạo, mì gói, rau, củ... cho công nhân và những lao động tự do là người bán vé số lẻ đang phải tạm nghỉ do dịch bệnh, phụ hồ, các lao động khác... trên địa bàn huyện. Nhằm đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19, tại Khối vận của huyện tiếp nhận gạo, nhu yếu phẩm, rau, củ... phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương trao trực tiếp quà đến tận người dân tại các khu nhà trọ.

Mặt trận các đoàn thể huyện Gò Công Tây đến nhà trào quà cho các hộ nghèo khó khăn trên địa bàn huyện
MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây đến các khu nhà trọ trao quà cho những lao động tự do khó khăn trên địa bàn huyện.

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng chứa đựng tình cảm của các cán bộ MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây cũng như các nhà hảo tâm đã góp phần làm đẹp thêm truyền thống “lá lành đùm lá rách”; đồng thời, những phần quà còn là nguồn động viên, giúp những người nghèo, lao động tự do bị ảnh hưởng do dịch bệnh có thêm niềm tin để vượt qua mọi khó khăn.

Mặt trận các đoàn thể huyện Gò Công Tây đến nhà trào quà cho các hộ nghèo khó hỗ trợ lương thực, thực phẩm để giúp đỡ những hộ nghèo ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện, kể cả những người dân đang sống trong các nhà trọ bị phong tỏa
MTTQ và các đoàn thể huyện Gò Công Tây hỗ trợ lương thực, thực phẩm những người nghèo ở các khu nhà trọ, kể cả những người dân đang sống trong các khu nhà trọ bị phong tỏa trên địa bàn huyện.

HOÀI THU

.
.
.