.
Đoàn viên Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tiền Giang:

Chia sẻ khó khăn mùa dịch

Cập nhật: 20:01, 09/09/2021 (GMT+7)

(ABO) Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa Covid-19 và hưởng ứng Chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" năm 2021 do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang phát động, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (VHNT) Tiền Giang đã vận động các nhà hảo tâm kinh phí, nhu yếu phẩm và tổ chức trao tặng cho các bệnh viện dã chiến; người dân khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Trao tặng nước suối cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly
Trao tặng nước uống cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly.

Cụ thể, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang đã vận động mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh trên 47 triệu đồng để mua gạo, mì gói, nước suối, sữa, thuốc Tây, rau, củ, trái cây; đồng thời, vận động 4 tấn thanh long, 200 kg nhãn xuồng, 210 đòn bánh tét, 3 tấn rau, củ…

Từ nguồn vận động được, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang đã đến trao tặng các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19; một số khu cách ly, phong toả trên địa bàn TP. Mỹ Tho; các bệnh viện dã chiến số 1, số 5, số 7; Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Đoàn viên thanh niên đến nhà trao tặng quà cho các hoàn cảnh nghèo, khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn huyện
Đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang phân chia rau, củ, trái cây chuẩn bị mang tặng các khu cách ly, phong tỏa.

Bí thư Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Duyên, chia sẻ: Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng. Những ngày qua, các ngành, các cấp của tỉnh đã có nhiều hỗ trợ cho người dân. Trong đó, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang với tinh thần tuổi trẻ xung kích đã góp phần công sức vào công cuộc chống dịch Covid-19 ở địa phương.

Được sự hỗ trợ làm cầu nối và đồng hành của Ban Giám đốc Trung tâm VHNT Tiền Giang, Chi đoàn Trung tâm đã vận động và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các mạnh thường quân trong việc đóng góp giúp đỡ người dân khó khăn cũng như các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch. Thông qua hoạt động này cũng là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Trung tâm VHNT Tiền Giang nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm đối với cộng đồng…

Đoàn viên thanh niên đến nhà trao tặng quà cho các hoàn cảnh nghèo, khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn huyện
Đoàn viên, thanh niên Trung tâm VHNT Tiền Giang mang nhu yếu phẩm đến trao tặng các chốt kiểm soát, người dân khu vực phong tỏa trên địa bàn TP Mỹ Tho.

HOÀI THU

 

.
.
.