Thứ Năm, 09/09/2021, 21:44 (GMT+7)
.
Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tiền Giang:

Đẩy mạnh các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống

(ABO) Chiều ngày 9-9, qua phần mềm trực tuyến Google Meet, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị lần thứ V với sự chủ trì của Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Mỹ Nương.
 
Tại cuộc họp các đại biểu đã trao đổi về công tác Hội và phong trào thanh niên trong những tháng đầu năm 2021; phương hướng triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2021.
 
Hội LHTN tỉnh tổ chức hội nghị theo hình thức trực tuyến.
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức hội nghị theo hình thức trực tuyến.
 
Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, công tác Hội và các phong trào thanh niên đã bám sát trọng tâm, nội dung hoạt động đề ra. Các cấp Hội đã sáng tạo, đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động, mang lại hiệu quả tích cực. Các cấp Hội và các thành viên Hội trong các sở, ngành tỉnh đang khẩn trương thực hiện hoạt động Chương trình “Triệu túi an sinh” và “Túi thuốc an sinh”, với chỉ tiêu tỉnh Tiền Giang thực hiện là 15.000 "Túi an sinh".
 
Hội LHTN các cấp thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong mùa dịch.
Hội LHTN các cấp của tỉnh Tiền Giang thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trong mùa dịch.
 
Trong thời gian từ nay đến cuối năm 2021, các cấp Hội LHTN của tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch; triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, đồng hành với thanh niên trong quá trình khởi nghiệp.
 
Chương trình
Chương trình "Triệu túi an sinh" đang được tỉnh Tiền Giang triển khai thực hiện.
 
Đặc biệt, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi tổ chức các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống (15-10-1956 - 15-10-2021) như: Đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ thanh niên tôn giáo trong phát triển kinh tế, nghề nghiệp, việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc; các hoạt động chăm lo thanh niên khuyết tật, phát hiện, tuyên dương các tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu; vận động xây cầu giao thông nông thôn; xây nhà đại đoàn kết; chương trình trung thu cho trẻ em khó khăn; tiếp sức đến trường cho trẻ em nghèo...
 
Tại cuộc họp, đã tiến hành bầu bổ sung 3 Ủy viên và bầu đồng chí Nguyễn Hoài Phương làm Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang khóa VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.