Thứ Bảy, 18/09/2021, 20:50 (GMT+7)
.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Tiền Giang: Tặng quà trung thu cho 1.000 trẻ em bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(ABO) Chiều 18-9, đồng chí Lý Văn Cẩm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tiền Giang đến các bệnh viện dã chiến trong tỉnh để trao quà trung thu cho những trẻ em là F0 đang được điều trị.

Đồng chí Lý Văn Cẩm (bên trái) trao quà trung thu đến Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 7 để trao tặng cho 120 trẻ em là F0 đang điều trị tại đây
Đồng chí Lý Văn Cẩm (bên trái) trao quà trung thu đến Phó Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 7 để trao tặng cho 120 trẻ em là F0 đang điều trị tại đây.
Chuyển quà đến hơn 20 trẻ F0 tại Bệnh viện dã chiến số 4 cơ sở tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phước

 

Chuyển quà đến hơn 20 trẻ F0 tại Bệnh viện dã chiến số 4 cơ sở tại Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy
Chuyển quà đến hơn 20 trẻ F0 tại Bệnh viện Dã chiến số 4 cơ sở tại Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy.
Đồng chí Lý Văn Cẩm trao quà đến Bệnh viện dã chiến số 4  cơ sở Trung tâm Y tế huyện Cái Bè
Đồng chí Lý Văn Cẩm trao quà đến Bệnh viện Dã chiến số 4 cơ sở Trung tâm Y tế huyện Cái Bè.
Quà trung thu được đồng chí Lý Văn Cẩm chuyển đến cho trẻ em F0 tại Bệnh viện dã chiến số 1
Quà trung thu được đồng chí Lý Văn Cẩm chuyển đến cho trẻ em F0 tại Bệnh viện Dã chiến số 1.
Và chuyển đến Bệnh viện dã chiến số 6
Và quà trung thu đã được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến số 6.

Thông qua lãnh đạo các bệnh viện, đồng chí Lý Văn Cẩm đã chuyển lời thăm hỏi, động viên các trẻ em đang điều trị bệnh. Đồng chí Lý Văn Cẩm chuyển lời chúc các em mau hồi phục, trở về với gia đình và tiếp tục học tập.

Đồng chí Lý Văn Cẩm cho biết, quan tâm và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là việc làm thường niên của tỉnh nhà. Năm nay do điều kiện dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp nên tỉnh và các địa phương không tổ chức Lễ hội Trăng rằm cho trẻ em vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự quan tâm và chia sẻ sâu sắc, lãnh đạo tỉnh quyết định tổ chức trao tặng quà trung thu đến những trẻ em đang điều trị Covid-19 tại các bệnh viện và các em là F1 đang được cách ly tại khu vực cách ly tập trung cũng như cách ly tại gia đình.

Theo số liệu từ các địa phương gửi về, hiện toàn tỉnh có hơn 1.000 trẻ em từ 0 đến 16 tuổi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong đó có 440 F0 tại các bệnh viện và hơn 660 F1 tại 3 đơn vị đang là điểm nóng dịch Covid-19 của tỉnh gồm TP. Mỹ Tho, huyện Châu Thành và huyện Chợ Gạo; đặc biệt, có 39 trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ do Covid-19.

Dịp trung thu này, tỉnh trao tặng cho mỗi trẻ em 1 phần quà là 2 bánh trung thu; tổng trị giá quà tặng của chương trình là trên 100 triệu đồng, được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

THỦY HÀ

 

 

.
.
.