Thứ Sáu, 15/10/2021, 21:09 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Đóng góp Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đợt 2

(ABO) Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang Dương Văn Siêng cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa tiếp nhận Quỹ quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đợt 2 được hơn 40 triệu đồng thông qua Lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo và ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Như vậy, qua 2 đợt phát động, đến nay huyện đã tiếp nhận được số tiền trên 580 triệu đồng. Đồng thời, đơn vị cũng đã vận động Quỹ Vì người nghèo nhân Tháng cao điểm Vì người nghèo với số tiền trên 11 triệu đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp trao Bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, tuýp nước rửa tay sát khuẩn.
Các đơn vị, doanh nghiệp trao Bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đợt 2.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây mong rằng, thời gian tới, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo trong và ngoài huyện phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, tiếp tục ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19; cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang; người lao động tiếp tục ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hoặc 1 ngày công lao động, tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần, chung tay cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền vượt qua khó khăn, sớm khống chế hoàn toàn dịch bệnh Covid-19 để đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

 cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đợt 2
Cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 đợt 2.

HOÀI THU

.
.
.