Thứ Sáu, 19/11/2021, 15:21 (GMT+7)
.
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH TIỀN GIANG:

Trao quà cho phụ nữ khó khăn và học bổng cho trẻ mồ côi

(ABO) Tiếp tục thực hiện Chương trình “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động và thực hiện hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHPN tỉnh Tiền Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, ngày 18-11, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang tiến hành trao tặng 300 phần quà cho phụ nữ và 50 suất học bổng cho trẻ mồ côi do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.
 
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kiều Tiên trao 2 suất học bổng cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 của TX. Cai Lậy.
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kiều Tiên trao 2 trong 50 suất học bổng cho trẻ mồ côi vì Covid-19 ở TX. Cai Lậy.
 
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kiều Tiên đã đến trao đại diện các phần quà  trong 300 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm) cho hội viên phụ nữ TX. Cai Lậy, huyện Cai Lậy và Tân phước; trao 2 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và quà cho trẻ mồ côi vì Covid-19 của TX. Cai lậy.
 
Trao đại diện 300 phần quà cho hội viên phụ nữ của TX. Cai Lậy, huyện Cai Lậy và Tân Phước.
Hội LHPN tỉnh Tiền Giang trao đại diện các phần quà trong 300 phần quà cho hội viên phụ nữ của TX. Cai Lậy, huyện Cai Lậy và Tân Phước.
 
Đây là hoạt động nhân văn, không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn về tinh thần, động viên, giúp đỡ các chị em phụ nữ khó khăn, các em học sinh mồ côi vì Covid-19 và gia đình vượt qua mất mát, khó khăn, vững tin hơn trong cuộc sống, yên tâm học tập.
P. MAI
 
 
 
.
.
.