Thứ Ba, 30/11/2021, 21:40 (GMT+7)
.

Nghiệm thu Dự án chung cư nhà ở xã hội hiện đại đầu tiên tại Tiền Giang

Sáng 26-11 vừa qua, Dự án Chung cư nhà ở xã hội Victoria Premium chính thức được Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang ra thông báo nghiệm thu công trình đảm bảo các tiêu chí an toàn, chất lượng để đưa vào hoạt động và bàn giao nhà cho khách hàng vào ở.

Nổi lên như tâm điểm tại thị trường bất động sản Tiền Giang, chung cư Victoria Premium tạo ấn tượng với mô hình căn hộ nhà ở xã hội tích hợp smarthome kết hợp với chuỗi tiện ích đẳng cấp tại dự án thu hút đông đảo khách hàng quan tâm ngay từ khi ra mắt.

Các căn hộ tại dự án có thiết kế hiện đại tối giản, với diện tích từ 45 m2 đến 71 m2 theo hướng mở, có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Victoria Premium là dự án tiên phong căn hộ hồ bơi duy nhất tại TP. Mỹ Tho và được chủ đầu tư trang bị gói smarthome như khóa cửa thông minh, điều khiển nội thất thông minh, camera, wifi tích hợp hệ thống SMG giám sát an ninh trong nhà an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, Victoria Premium còn sở hữu vị trí độc tôn với tầm nhìn Panorama triệu đô ôm trọn TP. Mỹ Tho. Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, TP. Mỹ Tho, Victoria Premium chỉ mất 3 phút đến Trung tâm thương mại Vincom, 5 phút đến trung tâm hành chính Mỹ Tho và Quốc lộ 50, 15 phút đến cầu  Rạch Miễu…

Với định hướng kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản nhà ở xã hội, tạo điều kiện cho người dân có thu nhập thấp tại tỉnh Tiền Giang có thể sở hữu nhà tại TP. Mỹ Tho nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và môi trường sống xanh, hiện đại, tiện nghi, đáp ứng môi trường sống chuẩn mực cho cư dân tại đây.

Với mức giá bán được Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang phê duyệt phù hợp với nhu cầu tài chính của đa số người dân tại tỉnh Tiền Giang, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 360 triệu đồng, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 4,8%, như vậy khách hàng chỉ cần trả góp trung bình 3,9 triệu đồng/tháng là có thể nhận nhà vào sinh sống ngay.

Thông tin liên hệ Chủ đầu tư
Chi nhánh Mỹ Tho - Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria    
Hotline: 0979 09 6363
Website: www.victoriapremium.vn

.
.
Liên kết hữu ích
.