Thứ Hai, 29/11/2021, 15:43 (GMT+7)
.

Prudential cùng cả nước hướng về miền Nam

Cùng cả nước tập trung nguồn lực để hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Prudential Việt Nam đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp sức cùng các địa phương vượt qua giai đoạn khó khăn trong “cuộc chiến” chống đại dịch.

Luôn hiện diện đúng nơi, đúng thời điểm

Trong những ngày tháng chống dịch cao điểm tại các tỉnh, thành phía Nam, nhằm chung tay hành động cùng TP. Hồ Chí Minh trong công tác điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19, Prudential đã trao tặng 3 máy theo dõi sinh hiệu không xâm lấn cho Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, thực hiện Chương trình "Bếp ăn 0 đồng" để tiếp lửa cho các y, bác sĩ và tình nguyện viên tại Bệnh viện Thống Nhất.

Những nghĩa cử đẹp, tinh thần sẻ chia cũng được Prudential lan tỏa và nhân lên rộng khắp trong công ty thông qua hoạt động kêu gọi tập thể nhân viên, tư vấn viên, giám đốc các văn phòng tổng đại lý và những khách hàng hảo tâm chung tay ủng hộ Chương trình "Tấm lòng trao đi - Yêu thương ở lại". Với hơn 810 triệu đồng mà chương trình huy động được, công ty đã phối hợp cùng Hội Chữ thập Đỏ TP. Hồ Chí Minh thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Ngân sách được dùng để trang bị hàng trăm bình oxy, ghế xếp cho các trạm y tế phường, xã tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai; trao tặng 1.200 túi an sinh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần sự hỗ trợ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang.

Prudential chung tay hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân F0 bằng dịch vụ kết nối bác sĩ trực tuyến e-Doctor. Dịch vụ giúp chăm sóc từ xa, san sẻ gánh nặng tâm lý cho hàng trăm bệnh nhân và gia đình an toàn vượt qua dịch bệnh.

Không chỉ tại các tỉnh, thành phía Nam, Prudential còn triển khai nhiều hoạt động thiết thực trên nhiều địa phương khác. Tại “tâm dịch” Bắc Giang, Prudential đã trang bị hàng ngàn bộ đồ bảo hộ, vật tư y tế thiết yếu cho lực lượng y, bác sĩ và tình nguyện viên tuyến đầu; tặng quà, lương thực và nhu yếu phẩm cho các em nhỏ và gia đình phải đi cách ly, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh phía Bắc…

Prudential tích cực hưởng ứng và đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ ngay từ thời điểm chương trình bắt đầu kêu gọi. Ước tính tổng ngân sách Prudential đã dành cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong năm 2021 là 12 tỷ đồng.

Hành trình 22 năm đồng hành cùng người dân Việt

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng hành trình 22 năm của Prudential tại Việt Nam, cũng là một năm mà doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức bởi dịch bệnh. Bên cạnh các hoạt động chăm lo sức khỏe người dân và vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, Prudential đã nỗ lực không ngừng để sát cánh cùng hàng triệu khách hàng.

Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, chăm sóc sức khỏe ưu việt, Prudential không ngừng phát triển các dòng bảo hiểm kỹ thuật số dễ tiếp cận và có mức phí hợp lý. Người mua chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên những nền tảng thương mại điện tử như Shopee hay ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential là có thể sở hữu ngay một trong những sản phẩm này.

Trong hoạt động chi trả, Prudential là một trong số đơn vị bảo hiểm dẫn đầu thị trường về tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng. Đơn cử, trong năm 2020, Prudential đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng, chiếm gần 1/3 thị trường bảo hiểm nhân thọ, thực hiện cam kết đối với khách hàng.

Đại dịch cũng khiến Prudential tập trung chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ. “Văn phòng trực tuyến” là sáng kiến đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ được Prudential triển khai tại Việt Nam, gia tăng kết nối giữa khách hàng, đội ngũ tư vấn viên và lực lượng hỗ trợ back-office. Chỉ bằng một cú “click”, các yêu cầu thắc mắc được nhanh chóng gửi tới bộ phận chức năng giải quyết.

Nhờ đó, Prudential đã đạt những kết quả đáng ghi nhận như hoàn thành chỉ tiêu chi trả bồi thường tự động (Auto Claim) ở mức 76% trước 5 tháng so với kế hoạch ban đầu; 86% yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được xử lý ngay trong ngày. Quy trình phát hành hợp đồng được thực hiện 100% trực tuyến, kể cả ở khâu thẩm định sức khỏe vốn được xem là “khó” khi thực hiện từ xa, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong những lúc cao điểm của dịch bệnh.

Prudential còn đưa ra nhiều sáng kiến thúc đẩy tinh thần của đội ngũ khi phải làm việc online kéo dài. Có thể kể đến Chương trình “Giờ Vàng” qua Zoom giúp hơn 2.000 tư vấn viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, được truyền “lửa” làm việc từ xa và cùng nhau thực hiện hơn 34.000 cuộc gọi kết nối với khách hàng chỉ trong 2 tháng.

Nỗ lực của Prudential được ghi nhận qua loạt giải thưởng uy tín

Với những nỗ lực không ngừng, Prudential ghi dấu năm thứ 22 bằng loạt giải thưởng và sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước như đứng vị trí thứ 2 trong “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, là đơn vị bảo hiểm duy nhất trong “Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững”…

Prudential cũng được vinh danh bởi Insurance Asia Awards với hai hạng mục giải thưởng lớn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được ghi nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”.

Góp phần kiến tạo nên vị thế của Prudential là đội ngũ nhân sự vững mạnh, đặc biệt là lực lượng tư vấn tài chính tinh nhuệ. Tính đến tháng 7-2021, Prudential nằm trong top 2 tại bảng xếp hạng MDRT (danh hiệu tư vấn tài chính xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế) năm 2021. Công ty cũng sở hữu số thành viên MDRT đứng top 14 trên thế giới với hơn 1.500 người. Cũng trong năm nay, Prudential trở thành đơn vị duy nhất được tạp chí uy tín HR Asia ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp.

Khẳng định chiến lược “con người là nền tảng”, ông Phương Tiến Minh, CEO Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential tự hào là doanh nghiệp đưa ra những chuẩn mực và góp phần vào sự phát triển của ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, từ nhân viên, đối tác, khách hàng, từ chính chiến lược và hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”.

.
.
.