.
Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang:

Bám sát chương trình công tác, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cập nhật: 08:19, 13/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 12-1, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Đồng chí Ngô Thị Thùy Trang trao Cờ thi đua của LĐLĐ cho  CĐCS Bệnh viện Đa khoa Trung tâm và  CĐCS Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy.
Đồng chí Ngô Thị Thùy Trang, Trưởng Ban Tài chính, LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho CĐCS Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang và CĐCS Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy.

Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) ngành Y tế. Tuy nhiên với sự chỉ đạo và hướng dẫn của Liên đoàn Liên đoàn (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang, Công đoàn ngành Y tế tỉnh luôn bám sát chương trình công tác; phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, cấp cứu và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Thảo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế và đồng chí Ngô Thị Thùy Trang, Trưởng Ban Tài chính, LĐLĐ tỉnh Tiền Giang đánh giá cao những kết quả của Công đoàn ngành Y tế đã đạt được trong năm qua; đồng thời, nhận định trong giai đoạn tới sẽ có nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã và đang tác động lớn đến ngành Y tế… Do đó, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến đoàn viên, CNVCLĐ về các chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành… Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh và phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh, góp phần thực hiện thắng lợi "mục tiêu kép" của tỉnh.

LĐLĐ tỉnh Tiền Giang tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021” cho Công đoàn cơ sơ (CĐCS) Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy và tặng Bằng khen cho 4 CĐCS, 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2021. Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tiền Giang tặng nhiều Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động Công đoàn.

THANH HOÀNG 

.
.
.