Thứ Bảy, 22/01/2022, 14:59 (GMT+7)
.

Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang: Trao tặng 170 gói an sinh cho đoàn viên

(ABO) Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang vừa tổ chức thăm hỏi, trao tặng “Túi an sinh Công đoàn” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho đoàn viên, người lao động thuộc các Công đoàn cơ sở gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. 

Theo đó, có 170 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được nhận Túi an sinh Công đoàn. Mỗi gói an sinh gồm: Gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương…

Trao quà cho đoàn viên khó khăn
Trao quà cho đoàn viên khó khăn.

Phát biểu tại mỗi nơi đến trao tặng Túi an sinh Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Nguyễn Trung Tần cho biết, hoạt động thiết thực này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn ngành đối với đoàn viên, người lao động nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; động viên các gia đình công nhân, viên chức, người lao động tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, đầm ấm, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và yên tâm công tác, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

THANH HOÀNG

 

.
.
.