.

Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức: Tặng 173 tấn gạo cho hộ nghèo vui Xuân đón Tết

Cập nhật: 18:19, 14/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Để góp phần cho nhân dân an tâm vui Xuân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 14-1-2022, Công ty TNNH Xăng dầu Hồng Đức tổ chức cuộc họp bàn phương thức tổ chức triển khai Chương trình hỗ trợ cho người nghèo các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thanh Nguyên; Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Thái Ngọc Bảo Trâm; đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố, thị xã.

Tại cuộc họp, ông Đinh Văn Hữu, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức thông báo tặng 173 tấn gạo cho 8.650 hộ nghèo các xã, phường, thị trấn trong tỉnh Tiền Giang (mỗi xã được tặng 1 tấn gạo với 50 hộ nhận) vui Xuân đón Tết Nhâm Dần 2022.

Sau đó, các đại biểu đã thảo luận cách thức tặng gạo đến từng xã, phường, thị trấn để sớm trao tận tay  quà tết cho hộ nghèo. Theo đó, Ủy ban MTTQ cấp huyện thông báo đến các xã, phường, thị trấn lập danh sách các hộ nghèo, khó khăn và chọn địa điểm, thời gian thuận lợi để các hộ dân đến nhận lương thực. Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức sẽ tổ chức nhiều chuyến xe đến tận các xã, phường, thị trấn để tặng gạo trực tiếp cho các hộ dân nghèo, khó khăn từ ngày 17 đến 27-1-2022. 

b
Ông Đinh Văn Hữu trân trọng thông báo tặng 173 tấn gạo cho hộ nghèo các xã, phường, thị trấn vui Xuân đón Tết Nhâm Dần 2022.

Ông Đinh Văn Hữu cho biết, đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn, Công ty luôn ý thức được trách nhiệm to lớn đối với cộng đồng xã hội. Với phương châm này Công ty cần phải hành động ngay với tinh thần chia sẻ đúng lúc, đúng thời điểm. 173 tấn gạo mà Công ty tài trợ là món quà thiết thực dành cho những hộ gia đình thực sự khó khăn và được trao đi bằng tất cả tấm lòng của một doanh nghiệp.

Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức do ông Đinh Văn Hữu làm Chủ tịch Hội đồng thành viên, bà Lê Thị Quyên làm Giám đốc là một thương hiệu kinh doanh xăng dầu nổi tiếng chất lượng với 36 cửa hàng xăng dầu bán lẻ tại trên địa bàn Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài hoạt động kinh doanh, nhiều năm qua Công ty luôn quan tâm làm tốt công tác từ thiện - xã hội trên địa bàn tỉnh mà việc tặng 173 tấn gạo trên là một ví dụ cụ thể. Ngoài ra, ông Đinh Văn Hữu cho biết, năm 2022 Công ty sẽ tặng cho 2 bệnh viện trên địa bàn tỉnh, mỗi bệnh viện 1 xe cứu thương.

M.T

 

.
.
.