.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, chúc tết các đơn vị

Cập nhật: 20:47, 19/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều 19-1, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đến thăm, chúc tết các đơn vị đóng trên địa bàn TP. Mỹ Tho, gồm: Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang, Bệnh viện Y học cổ truyền và Trung tâm Hồi sức tích cực điều trị Covid-19 (tại Bệnh viện Y học cổ truyền).

a
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, chúc tết Sở Y tế.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Mười ghi nhận những đóng góp của lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế đã tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị cho các trường hợp bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng và biểu dương những kết quả, thành tích và những đóng góp đã và đang từng giờ, từng phút nỗ lực điều trị và ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Văn Mười chúc toàn thể lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế được nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Mười thăm, chúc tết Bệnh viện Y học cổ truyền và Trung tâm Hồi sức tích cực điều trị Covid-19 (tại Bệnh viện Y học cổ truyền).

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Văn Mười đã đến thăm hỏi và chúc tết đồng chí Trần Kim Mai, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, an lành và hạnh phúc.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thăm hỏi, chúc tết đồng chí Trần Kim Mai.

LÊ MINH

.
.
.