Thứ Ba, 01/02/2022, 08:41 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Nhộn nhịp hoạt động đón Giao thừa

(ABO) Tối 31-1, nhiều người đổ về TP. Mỹ Tho để đón Giao thừa năm mới Nhâm Dần 2022. Quảng trường Hùng Vương là nơi thu hút đông đảo người đến tham quan, vui chơi. Tuy nhiên, lượng người đến tham quan có phần giảm hơn so với mọi năm, đa phần người dân tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

 
Đông đảo người dân đổ về Quảng trường Trung tâm tỉnh để tham quan và chụp ảnh lưu niệm.
Đông đảo người dân đổ về Quảng trường Hùng Vương để tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

Cùng với Quảng trường Hùng Vương, nhiều người cũng đã đến chụp ảnh tại cụm tiểu cảnh tại Khu di tích nhà Bạch Công Tử. Các cảnh vật được trang trí bắt mắt đã thu hút nhiều người dân ở nhiều lứa tuổi.

Người dân tham quan chụp ảnh tại các tiểu cảnh ở Khu di tích Nhà Bạch Công Tử.
Người dân tham quan chụp ảnh tại các tiểu cảnh ở Khu di tích nhà Bạch Công Tử.
 
Nhiều người dân đến lễ chùa trong đêm giao thừa cầu bình an tại chùa Vĩnh Tràng.
Nhiều người dân đến lễ Phật trong đêm Giao thừa cầu bình an tại chùa Vĩnh Tràng.
Người dân chấp hành các biện pháp phòng dịch khi đến viếng chùa.
Người dân chấp hành các biện pháp phòng dịch khi đến viếng chùa.

Viếng chùa, lễ Phật đầu năm là hoạt động không thể thiếu trong đêm Giao thừa của nhiều người dân. Tại chùa Vĩnh Tràng, nhiều người dân đã đến lễ Phật cầu năm mới bình an. Dù vậy, lượng người đến viếng chùa giảm hơn năm trước rất nhiều. Chùa Vĩnh Trang đã bố trí bảo vệ và các bảng thông tin nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi viếng chùa.

 
Các đại biểu tham dự Chương trình văn nghệ Tiền Giang chào xuân 2022.
Các đại biểu tham dự Chương trình văn nghệ Tiền Giang chào Xuân 2022.

* Cũng trong đêm Giao thừa, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình văn nghệ Tiền Giang chào Xuân 2022 tại Nhà thi đấu đa môn tỉnh Tiền Giang, được trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đỗ Tấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Nguyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

NGỌC AN - CAO THẮNG

 

.
.
.