Thứ Ba, 24/05/2022, 21:05 (GMT+7)
.

Hội LHPN tỉnh Tiền Giang: Trao kinh phí, nhu yếu phẩm cho 25 trẻ mồ côi do Covid-19

(ABO) Ngày 24-5, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội LHPN huyện Cái Bè tổ chức trao kinh phí và nhu yếu phẩm cho 25 trẻ em mồ côi do Covid-19 trên địa bàn huyện Cái Bè, tổng trị giá gần 17 triệu đồng.
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đặng Thị Ngọc Điệp (giữa) trao hỗ trợ kinh phí cho 2 trẻ mồ côi ở Phường 2, TP. Mỹ Tho.
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đặng Thị Ngọc Điệp (giữa) trao hỗ trợ kinh phí cho 2 trẻ mồ côi ở phường 2, TP. Mỹ Tho.
Chiều cùng ngày, Chi bộ, Công đoàn Hội LHPN tỉnh cũng đã đến thăm và hỗ trợ kinh phí quý II-2022 cho 2 trẻ mồ côi do Covid-19 được Tỉnh hội nhận đỡ đầu tại phường 2, TP. Mỹ Tho.
Hội LHPN tỉnh phối hợp Hội LHPN huyện Cái Bè trao kinh phí và nhu yếu phẩm cho 25 trẻ mồ côi.
Hội LHPN tỉnh phối hợp Hội LHPN huyện Cái Bè trao kinh phí và nhu yếu phẩm cho 25 trẻ mồ côi.
Theo số liệu thống kê của các cấp Hội, toàn tỉnh hiện có 848 trẻ mồ côi, trong đó có 151 trẻ mồ côi do Covid-19. Bằng nhiều hoạt động thiết thực, các cấp Hội trong tỉnh đã chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền và các ngành, đoàn thể tích cực hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, cụ thể như: Tặng 85 suất học bổng, 3 sổ tiết kiệm; hỗ trợ định kỳ trong 6 tháng đầu năm cho 285 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền gần 900 triệu đồng và tặng quà, nhu yếu phẩm, tập, dụng cụ học tập cho các trẻ với số tiền gần 400 triệu đồng.
P.M
 
.
.
.