Thứ Năm, 04/08/2022, 22:53 (GMT+7)
.

Các cấp Hội phụ nữ không ngừng đổi mới công tác tuyên truyền về an toàn giao thông

(ABO) Chiều 4-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động “Phụ nữ tham gia đảm bảo ATGT vì hạnh phúc của mỗi gia đình” giai đoạn 2017 - 2022.

Ban ATGT tỉnh và Hội LHPN tỉnh ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động “Phụ nữ tham gia đảm bảo an toàn giao thông vì hạnh phúc của mỗi gia đình” giai đoạn 2022 – 2027.
Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và Hội LHPN tỉnh ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động “Phụ nữ tham gia đảm bảo ATGT vì hạnh phúc của mỗi gia đình” giai đoạn 2022 - 2027.

Thời gian qua, các cấp Hội không ngừng đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, ATGT bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng phụ nữ trong việc thực hiện pháp luật về ATGT.

Gắn với chủ đề tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự, ATGT hằng năm, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức 11 cuộc tọa đàm về thực trạng ATGT với 850 lượt hội viên phụ nữ tham dự.

Các cấp Hội duy trì sinh hoạt 176 Câu lạc bộ “Phụ nữ với ATGT” thu hút tham gia của 3.775 thành viên. Trong 5 năm qua, Hội LHPN tỉnh đã cấp phát hơn 1.500 quyển tài liệu truyền thông về ATGT; 5.000 cuốn cẩm nang điều khiển xe mô tô, xe gắn máy an toàn cho cán bộ Hội, hội viên phụ nữ; 20.000 bảng đăng ký giáo dục hành động ATGT.   

Ban ATGT tỉnh, Hội LHPN tỉnh đã trao Giấy khen cho các tập thể và các cá nhân vì đã có thành tịch trong công tác tuyên truyền “ Phụ nữ tham gia đảm bảo trật tự ATGT” giai đoạn 2017 – 2022.
Ban ATGT tỉnh, Hội LHPN tỉnh trao tặng Giấy khen cho các tập thể và các cá nhân vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền “Phụ nữ tham gia đảm bảo trật tự, ATGT” giai đoạn 2017 - 2022.

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã xây dựng Chương trình phối hợp về tuyên truyền, vận động “Phụ nữ tham gia đảm bảo ATGT vì hạnh phúc của mỗi gia đình” giai đoạn 2022 - 2027 với các nội dung: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trách nhiệm, ý thức chấp hành của cán bộ, hội viên phụ nữ, nhân dân trong thực hiện quy định về trật tự, ATGT, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông; tiếp tục chỉ đạo duy trì, nhân rộng các mô hình, vận động “Phụ nữ không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang giao thông” để buôn bán, họp chợ, phơi nông sản gây tai nạn và ách tắc giao thông; “Giáo dục hành động thực hiện ATGT”; “Phụ nữ với ATGT”, “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”….

Tại Hội nghị, Hội LHPN các cấp, cơ sở và Ban ATGT các huyện đã phát biểu tham luận về công tác phối hợp, triển khai, thực hiện tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia đảm bảo ATGT vì hạnh phúc của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh, Hội LHPN tỉnh đã tặng 24 Giấy khen cho các tập thể và các cá nhân vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền “Phụ nữ tham gia đảm bảo trật tự, ATGT” giai đoạn 2017 - 2022.

SONG AN 

.
.
.