Thứ Năm, 22/09/2022, 14:32 (GMT+7)
.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang thăm trẻ mồ côi

(ABO) Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng vừa đến thăm và tặng quà cho 2 trẻ mồ côi cha, mẹ tại huyện Châu Thành.
 
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà cho em Nguyễn Ngọc Bội Kỳ.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà cho em Nguyễn Ngọc Bội Kỳ mồ côi cả cha lẫn mẹ do bệnh nan y.
 
Theo đó, đoàn đến thăm em Phan Thanh Vân, sinh năm 2009, xã Dưỡng Điềm, mồ côi mẹ do dịch Covid-19 và em Nguyễn Ngọc Bội Kỳ, sinh năm 2014, xã Tân Lý Tây, mồ côi cả cha lẫn mẹ do bệnh nan y.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà cho em Phan Thanh Vân.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà cho em Phan Thanh Vân mồ côi mẹ do dịch Covid-19.
 
Tại mỗi gia đình, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ những nỗi đau mà gia đình gánh chịu khi mất đi người thân, trụ cột của gia đình. Bên cạnh đó, đồng chí mong các em vượt qua thương đau, nỗ lực vươn lên học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội. Hội LHPN tỉnh sẽ quan tâm và đưa ra các hình thức hỗ trợ phù hợp với từng trẻ mồ côi, cũng như tăng cường sự phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm để xoa dịu phần nào nỗi đau, ổn định tâm sinh lý cho các em trong quá trình trưởng thành. 
L.P
 
.
.
.