Thứ Sáu, 09/09/2022, 22:03 (GMT+7)
.

Chương trình "Vui hội Trăng rằm" cho con công nhân, lao động

(ABO) Tối 9-9, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang, Báo Ấp Bắc phối hợp Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang và Công ty TNHH Thương mại - Du lịch và Sự kiện Tín Việt tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con của công nhân, lao động. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; Lê Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc.

Đại biểu cùng phụ huynh và hơn 300 em thiếu nhi là con côn nhân lao động tham dự Chương trình
Đại biểu và hơn 300 em thiếu nhi là con công nhân, lao động tham dự Chương trình "Vui hội Trăng rằm".

Tại Chương trình “Vui hội Trăng rằm” các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ, ảo thuật, múa lân, tham gia vui chơi với chú Cuội - chị Hằng với các trò chơi sinh động và nhận những phần quà hấp dẫn... Ban Tổ chức cũng đã trao 300 phần quà trung thu (mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và đèn cầy) đến các em thiếu nhi là con công nhân, lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu tại Chương trình "Vui hội Trăng rằm".
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu trao quà trung thu cho các em thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.
Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân trao quà trung thu đến các em thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Minh Tân trao quà cho các em thiếu nhi.
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng trao quà trung thu cho các em thiếu nhi là con công nhân lao động
Đồng chí Lê Minh Hùng trao quà cho các em thiếu nhi.
Các em thiếu nhi là con của công nhân lao động nhận quà trung thu từ Chương trình “Vui hội trăng rằm”
Các em thiếu nhi nhận quà trung thu từ Chương trình “Vui hội Trăng rằm”.

Phát biểu tại Chương trình "Vui hội Trăng rằm", đồng chí Nguyễn Thành Diệu đánh giáo cao việc tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con công nhân, lao động; đồng thời, cảm ơn Ban Tổ chức chương trình và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng UBND tỉnh, lãnh đạo tỉnh và địa phương chăm lo vật chất, tinh thần cho con em công nhân, lao động. Các ngành đã có nhiều hoạt động từ thiện, thiện nguyện giúp đỡ đồng bào nhân dân, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đêm nay, các em thiếu nhi là con công nhân, lao động có một đêm trung thu trọn vẹn. Chúc các em thiếu nhi luôn vui khỏe, năng động, học giỏi, ngoan hiền và đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Ngô Thị Thùy Trang trao quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Chương trình "Vui hội Trăng rằm".

Tiết mục biểu diễn ảo thuật tại Chương trình được cám em thiếu nhi rất thích thú
Tiết mục biểu diễn ảo thuật, múa lân tại Chương trình "Vui hội Trăng rằm" được các em thiếu nhi rất thích thú.
Chương trình “Vui hội trăng rằm” đang mang đến một đêm vui chơi ý nghĩa và đong đầy cảm xúc
Chương trình “Vui hội Trăng rằm” đã mang đến một đêm vui chơi trung thu ý nghĩa và đong đầy cảm xúc cho các em thiếu nhi là con công nhân, lao động.

L.OANH - Q.MINH - C.THẮNG

 

 

.
.
.