Thứ Bảy, 03/09/2022, 09:08 (GMT+7)
.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi các cháu thiếu niên và nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2022

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi đến các cháu những tình cảm yêu thương nhất, chúc các cháu một mùa Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Trung thu cũng là dịp bắt đầu năm học mới 2022 - 2023, chú rất vui vì trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng, luôn cảnh giác cao với dịch Covid-19, vượt qua khó khăn, đã tiếp cận và thực hiện tốt cả 2 hình thức học tập trực tuyến và trực tiếp, để đạt được kết quả tốt nhất vào cuối năm học. Có nhiều cháu hoàn cảnh còn rất khó khăn nhưng đã nỗ lực, phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ; nhiều cháu đạt thành tích cao tại các cuộc thi cấp tỉnh và cấp quốc gia. Mỗi kết quả trong học tập, rèn luyện của các cháu chính là niềm vui, niềm tự hào chung của gia đình, nhà trường và xã hội, làm cho đêm Hội Trăng Rằm năm nay càng thêm vui và ý nghĩa.

Các cháu yêu quý!

Trung thu là Tết Thiếu nhi, là dịp mà các cháu được hòa vào không khí vui tươi đầm ấm bên ông bà, cha mẹ; cùng bạn bè vui chơi, rước đèn, trông trăng. Trung thu cũng là dịp để mỗi gia đình, chính quyền và xã hội dành sự quan tâm đến các cháu, giúp các cháu nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão tốt đẹp.

Chú mong rằng, mỗi cháu đều sẽ có một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ. Chú tin tưởng rằng, mỗi gia đình, các ngành, các cấp và xã hội, bằng trách nhiệm, tình thương yêu, sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các cháu, nhất là đối với các cháu mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật... để các cháu được học tập, vui chơi, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Năm học 2022 - 2023 đã bắt đầu. Chú mong các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy; hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn; đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau; chăm chỉ học tập để góp sức xây dựng quê hương Tiền Giang giàu đẹp, văn minh.

Chú gửi đến các cháu tình thương yêu, trìu mến; chúc các cháu vui Tết Trung thu an toàn, vui khỏe!
Thân chào các cháu!

NGUYỄN VĂN VĨNH
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang

.
.
.