Thứ Sáu, 16/09/2022, 09:44 (GMT+7)
.

Tiền Giang có 2 trường hợp mất do nhiễm Covid-19 khi làm nhiệm vụ phòng, chống dịch

(ABO) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Tiền Giang vừa có Công văn 1957 báo cáo Bộ LĐ-TB&XH về các trường hợp cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động của tỉnh mất do nhiễm Covid-19 trong quá trình tham gia thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Theo tổng hợp của Sở LĐ-TB&XH từ các sở, ngành chức năng và UBND các huyện, thành, thị; trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh; bảo vệ sức khỏe, chăm lo đời sống của nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 2 trường hợp cán bộ, công chức bị nhiễm Covid-19 và qua đời trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Cụ thể: 1 cán bộ Hội Cựu chiến binh, thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường 2, TP. Mỹ Tho; nhiệm vụ được phân công tiếp nhận, phân phối lương thực thực phẩm hỗ trợ cho các khu phong tỏa. 1 công chức thuộc UBND xã Long An, huyện Châu Thành là thành viên Tổ hỗ trợ hậu cần, tiếp nhận, phân phối lương thực thực phẩm cho các khu phong tỏa, hộ cách ly.

Được biết, từ số liệu tổng hợp của các Bộ, ngành và các địa phương, Bộ LĐ-TB&XH sẽ nghiên cứu, đề xuất cơ quan có thẩm quyền quyết định thực hiện chế độ chính sách cho các trường hợp nêu trên.

QUỐC VIỆT

 


 

 

.
.
.