Chủ Nhật, 09/10/2022, 11:29 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tiễn 70 người có công tham quan Thủ đô Hà Nội

(ABO) Sáng 9-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu dự Lễ tiễn Đoàn người có công của Tiền Giang viếng Lăng Bác, tham quan Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô.

Theo chương trình, chuyến tham quan kéo dài từ ngày 9 đến 14-10. Đoàn sẽ đến viếng Lăng Bác, gặp gỡ lãnh đạo Đảng và Chính phủ, Bộ Quốc phòng và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, viếng Chùa Trấn Quốc, tham quan Đền Ngọc Sơn, tham quan Làng Hoàng Trù, viếng mộ bà Hoàng Thị Loan (mẹ Bác Hồ), dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các điểm di tích lịch sử khác… 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan thủ đô Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu cài hoa và tặng quà cho người có công trước khi tham quan Thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại buổi tiễn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và có chuyến tham quan thú vị ở thủ đô và các tỉnh miền Bắc. 

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Phan Thanh Vân cài hoa cho người có công.
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phan Thanh Vân cài hoa cho người có công.

Ngoài việc đảm bảo toàn bộ chi phí của chuyến đi, dịp này UBND tỉnh tặng mỗi người có công tham gia Đoàn phần quà 1 triệu đồng. Đây là đợt đầu tiên trong năm 2022, Tiền Giang tổ chức đưa người có công tham quan Thủ đô Hà Nội.

 SONG AN 

.
.
.