Thứ Ba, 29/11/2022, 14:59 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Gặp gỡ nguyên cán bộ chủ chốt Hội LHPN huyện, thành, thị

(ABO) Sáng 29-11, Công ty cổ phần Thủy sản Sông Tiền phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu nguyên cán bộ chủ chốt Hội LHPN tỉnh, huyện, thành, thị thời kỳ xây dựng đất nước.

Tham dự buổi gặp gỡ có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Diệu, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh, cùng với các nguyên lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ; đại diện Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp gỡ và giao lưu.
Quang cảnh buổi gặp gỡ và giao lưu.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Ánh, nguyên Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Sông Tiền.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng tặng hoa, giao lưu với nguyên cán bộ Hội LHPN tỉnh và Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy.

Ra đời và trưởng thành cùng phong trào phụ nữ cả nước, phụ nữ Tiền Giang luôn giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương cách mạng, bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng, của đất nước, của Hội cấp trên, vận dụng sáng tạo vào điều kiện cụ thể của từng thời kỳ. Các thế hệ phụ nữ Tiền Giang đã có những đóng góp vô cùng to lớn vào sự nghiệp cách mạng, tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ nền độc lập dân tộc, tham gia xây dựng đất nước và đưa phong trào phụ nữ Tiền Giang ngày càng phát triển.

Nguyên Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Sông Tiền trao tặng quà cho Nghệ sĩ Lệ Thủy đã đóng góp cho nhiều hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Tiền Giang.
Bà Nguyễn Thị Ánh tặng quà cho Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy đã đóng góp cho nhiều hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Tiền Giang.
Bà Nguyễn Thị Ánh trao tặng quà cho nguyên nữ cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ.
Bà Nguyễn Thị Ánh tặng quà cho nguyên nữ cán bộ chủ chốt Hội LHPN tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ Tiền Giang đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, từng bước khẳng định vai trò của mình trong gia đình và xã hội, góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển tỉnh Tiền Giang.

Đại diện Hội LHPN tại các thời kỳ có những chia sẻ tại buổi giao lưu và gặp gỡ.
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang các thời kỳ có những chia sẻ tại buổi gặp gỡ và giao lưu.

Tại buổi gặp gỡ đã giành nhiều thời gian để các chị em giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm những cách làm hay trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, để cùng nhau phấn đấu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Thành Diệu ghi nhận những đóng góp, vai trò của phụ nữ tỉnh Tiền Giang qua các thời kỳ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp, mong muốn phụ nữ tỉnh nhà tiếp tục phát huy năng lực, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mọi gia đình và toàn xã hội.

NHƯ NGỌC

.
.
.