Thứ Tư, 01/02/2023, 16:17 (GMT+7)
.

Hyundai Long An trao tặng nhà tình thương cho người dân khó khăn

(ABO) Vừa qua, tại Số 121, ấp Bình Thạnh, xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Công ty TNHH Ô Tô Dũng Phong - Hyundai Long An phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và UBND xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ tổ chức chương trình trao tặng nhà tình thương cho ông Phạm Văn Hữu.

Theo đó, căn nhà có chiều ngang 6,5 m, chiều dài 10 m, tổng diện tích 65 m², với kết cấu cột bê tông cốt thép, vách xây tường, mái lợp tôn thiết, đầy đủ phòng khách và phòng ngủ…

Bên cạnh việc trao tặng ngôi nhà, Hyundai Long An cùng các đơn vị còn sắm sửa cho ông Hữu một số vật dụng cần thiết, phục vụ cho việc sử dụng trong nhà.

a
Trao nhà cho ông Phạm Văn Hữu.

Ngoài việc duy trì tốt hoạt động kinh doanh, Hyundai Long An còn không ngừng dành sự quan tâm đặc biệt đến các công tác xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng tới các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Hằng năm, Hyundai Long An luôn thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác chăm lo cho những hộ nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống với tinh thần “tương thân tương ái”.

a
Đại diện bên phía Công ty TNHH Ô Tô Dũng Phong - Hyundai Long An trao quà và bàn giao nhà cho ông Phạm Văn Hữu.

Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Hyundai Long An với người dân, mà đó còn là nguyện vọng chung của toàn thể đội ngũ nhân viên với mong muốn chia sẻ lòng hảo tâm với những địa phương gặp khó khăn.
 

PV

THÔNG TIN VỀ HYUNDAI LONG AN
Hyundai Long An - tọa lạc tại số 24 Quốc Lộ 1, Khu Đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An là đại lý 3S duy nhất của TC MOTOR tại Long An. Không chỉ phục vụ riêng cho khách hàng thuộc tỉnh Long An, đây còn là một địa điểm uy tín, chính hãng cho các tỉnh lân cận.

Website: https://hyundailongan.com.vn/
Hotline: 0947 660 662

.
.
.