.

Trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân huyện Tân Phú Đông

Cập nhật: 19:44, 22/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 22-3, Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang phối hợp Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Keppel Land, Singapore) và Báo Tiền Phong trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân xã Phú Đông và Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân xã Phú Đông và Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông
Trao tặng hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân xã Phú Đông và Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông.

Hệ thống lọc nước mặn từ Dự án Living Well do Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam tài trợ có công suất lọc đến 12.000 lít nước sạch/ngày phục vụ cho hơn 20.000 người dân tại 2 xã Phú Đông và Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Với hệ thống lọc nước được lắp đặt tại điểm công cộng của địa phương, người dân có thể đến lấy để sử dụng cho sinh hoạt gia đình. Tổng kinh phí 2 hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn này là 500 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam giới thiệu về máy lọc nước nhiễm mặn
Đại diện Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam giới thiệu về máy lọc nước nhiễm mặn.

Trao tặng hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn, thuộc Dự án Living Well tại tỉnh Tiền Giang là một phần trong những nỗ lực của Tập đoàn Keppel Land nhằm đưa nước sạch đến với người dân tại Đồng bằng sông Cửu Long, nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

Người dân địa phương đến lấy nước sạch để sử dụng cho sinh hoạt gia đình.
Người dân địa phương đến lấy nước sạch từ hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn để sử dụng cho sinh hoạt gia đình.

Đây là năm thứ 2, Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam và Báo Tiền Phong phối hợp cùng Tỉnh đoàn các tỉnh miền Tây tổ chức chương trình tặng máy lọc nước giúp người dân vượt qua hạn mặn. Thông qua chương trình đã góp phần hỗ trợ cho bà con vùng hạn, mặn của tỉnh Tiền Giang có điều kiện tiếp cận nguồn nước đảm bảo hợp vệ sinh, phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất.

CÁT TƯỜNG

 

.
.
.