Thứ Hai, 05/02/2024, 15:16 (GMT+7)
.

Agribank Tiền Giang chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024

(ABO) Agribank Tiền Giang vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam các cấp tổ chức Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024” trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Võ Thị Cúc, Trưởng phòng Công tác Quốc hội Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang (thứ 6 từ trái sang) cùng lãnh đạo Agribank Tiền Giang và lãnh đạo MTTQ TP. Mỹ Tho tham dự và trao quà cho bà con TP. Mỹ Tho.
Trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn tại TP. Mỹ Tho từ Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”.

Thực hiện Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”, Agribank Tiền Giang dành 600 triệu đồng để hỗ trợ quà tết cho 1.200 hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Chương trình là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank vì cộng đồng; là hoạt động thường xuyên hằng năm của Agribank Tiền Giang để chăm lo các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhận những phần quà nghĩa tình của cán bộ, nhân viên Agribank Tiền Giang với mong muốn mọi nhà, mọi người đều vui xuân, đón tết an vui, trọn vẹn.

QUỐC TRÍ

 

.
.
.