.

Họp mặt đồng hương Tiền Giang tại TP. Cần Thơ

Cập nhật: 15:45, 17/02/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 17-2, Ban Liên lạc đồng hương Tiền Giang tại TP. Cần Thơ tổ chức Họp mặt mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Buổi họp mặt có sự tham dự của các đồng chí: Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang…; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 9, TP. Cần Thơ và tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Võ Văn Bình tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh cho đại diện Ban Liên lạc.
Đồng chí Võ Văn Bình tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho đại diện Ban Liên lạc.

Được sự tài trợ của các doanh nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang và TP. Cần Thơ, trong năm 2023, Ban Liên lạc đã phối hợp cùng các đơn vị, địa phương xây mới, sửa chữa 2 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Châu Thành và huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang); tài trợ trao học bổng cho 137 sinh viên quê Tiền Giang có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường đại học ở TP. Cần Thơ.

Ban Liên lạc tặng quà mừng thọ cho thành viên cao niên 70 tuổi.
Ban Liên lạc tặng quà mừng thọ cho thành viên cao niên (70 tuổi).

Ngoài ra, Ban Liên lạc còn tổ chức trao tặng 4.500 quyển tập học sinh cho một số trường học tại các phường thuộc quận Bình Thủy, Ninh Kiều (TP. Cần Thơ). Tổng kinh phí của các hoạt động trong năm hơn 300 triệu đồng.

Ban Liên lạc trao 63 suất học bổng cho các sinh viên Tiền Giang đang học tập tại TP. Cần Thơ.
Ban Liên lạc trao 63 suất học bổng cho các sinh viên Tiền Giang đang học tập tại TP. Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Dũng cảm ơn Ban Liên lạc và các bà con đồng hương Tiền Giang đang học tập, làm việc tại Cần Thơ đã có những đóng góp quý báu, ý nghĩa cho sự phát triển của kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh rất trân trọng và mong Ban Liên lạc với nghĩa tình quê hương, tiếp tục chung tay, chung sức với địa phương trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi họp mặt.
Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi họp mặt.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng quà cho Ban Liên lạc. Ban Liên lạc cũng đã tổ chức tặng quà cho các thành viên cao niên trên 70 tuổi và trao 63 suất học bổng cho các sinh viên Tiền Giang đang học tập tại TP. Cần Thơ.

CAO THẮNG

 

.
.
.