Thứ Sáu, 26/04/2024, 17:13 (GMT+7)
.

Sawaco hỗ trợ nước sạch cho người dân huyện Tân Phú Đông

(ABO) Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang tặng nước sạch miễn phí cho người dân ở huyện Tân Phú Đông.

Đại diện lãnh đạo Sawaco trao bảng tượng trưng tặng nước sạch (ảnh trên) cho đại diện lãnh đạo huyện Tân Phú Đông và hỗ trợ xe bồn chở nước (ảnh dưới) cho lãnh đạo Công ty cấp nước Tiền Giang.
Đại diện lãnh đạo Sawaco trao Bảng tượng trưng tặng nước sạch (ảnh trên) cho đại diện lãnh đạo huyện Tân Phú Đông và hỗ trợ xe bồn chở nước (ảnh dưới) cho lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang.

Đoàn đã hỗ trợ 40.000 m3 nước (mỗi ngày vận chuyển 2.000 m3 nước bằng sà lan) và trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch.

Đoàn thanh niên Sawaco cũng đã tặng điểm cấp nước sạch miễn phí cùng với bồn chứa nước, túi chứa nước cho người dân huyện Tân Phú Đông.
Đoàn Thanh niên Sawaco cũng đã tặng điểm cấp nước sạch miễn phí cùng với bồn chứa nước, túi chứa nước cho người dân huyện Tân Phú Đông.

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên Sawaco cũng đã tặng Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang 3 điểm lấy nước tập trung để tổ chức cấp nước sạch miễn phí cho người dân huyện Tân Phú Đông và tặng 500 túi đựng nước sạch và 10 bồn chứa nước (loại 500 lít) cho người dân huyện Tân Phú Đông.

Cấp nước sạch miễn phí cho người dân.
Cấp nước sạch miễn phí cho người dân.
Người dân nhận nước sạch miễn phí từ xe bồn.
Người dân nhận nước sạch miễn phí từ xe bồn.

Theo UBND huyện Tân Phú Đông, huyện đã được 124 đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Tiền Giang hỗ trợ giúp huyện 14 chuyến sà lan nước ngọt, với 15.808 m3 nước; 29 bồn chứa nước (loại 500 - 2.000 lít); 25.300 can, bình nước (loại 5 - 30 lít/bình); gần 10.000 lốc nước uống đóng chai. Ngoài ra, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân còn hỗ trợ nhiều phần gạo, mì gói, quà… cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

CAO THẮNG

 

.
.
.