Thứ Năm, 24/06/2021, 08:46 (GMT+7)
.

Thị đoàn Gò Công: Tặng quà cho người bán vé số, người dân khó khăn do dịch Covid-19

(ABO) Ngày 23-6, Thị đoàn Gò Công, tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Chương trình đã trao tặng 300 phần quà là các nhu yếu phẩm như: Gạo, mì gói, nước tương, nước mắm… cho người bán vé số khó khăn, do ảnh hưởng dịch bệnh trên địa bàn thị xã, tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng, do Thị đoàn Gò Công vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” hỗ trợ một phần khó khăn cho những người bán vé số bị ảnh hưởng do dịch bệnh
Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” hỗ trợ một phần khó khăn cho những người bán vé số bị ảnh hưởng dịch bệnh.

Trong ngày đầu tiên, chương trình đã trao 60 phần quà (mỗi phần quà gồm 5 kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai nước tương, 1 chai nước mắm) cho người bán vé số khó khăn trên địa bàn phường 2. Chương trình sẽ tiếp tục trao quà đến những người bán vé số khó khăn thuộc phường 3 và các xã Long Chánh, Bình Đông và Tân Trung.

những người bán vé số khó khăn trên địa bàn
Chương trình trao quà đến những người bán vé số khó khăn.

Đồng thời, Thị đoàn Gò Công cũng tổ chức Chương trình "Gian hàng thực phẩm 0 đồng" phát rau, củ, quả miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, với thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 1 phần”. Tại chương trình, hơn 200 kg rau, củ, quả (kinh phí 3 triệu đồng) được gửi đến người nghèo, người lao động tự do, người già neo đơn… trên địa bàn.

chức chương trình
Chương trình "Gian hàng thực phẩm 0 đồng" phát rau, củ, quả miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, do Thị đoàn Gò Công tổ chức.

Cùng ngày, Thị đoàn Gò Công tổ chức trao tặng 12 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Gò Công, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt (tổng số tiền là 6 triệu đồng).

các em thiếu nhi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Gò Công nhận quà

Các em thiếu nhi gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhận quà hỗ trợ từ chương trình.

THIÊN LÝ

 

 

 

.
.
.