Thứ Sáu, 09/07/2021, 22:41 (GMT+7)
.

Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho: Chia sẻ khó khăn với người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(ABO) Ngày 9-7, Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức trao 6.150 kg thực phẩm gồm: Càng cua bột xù, thanh cua, cá viên, sò điệp bột xù cho đoàn viên các nghiệp đoàn, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 và người dân tại các khu vực phong tỏa của 17 phường, xã trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Tổng giá trị các phần quà trên 600 triệu đồng, do Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Li Chuan Food Products (Việt Nam) hỗ trợ.

cho đoàn viên các Nghiệp đoàn, lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống Covid-19 và người dân tại các khu vực phong toả
Các phần quà được chuẩn bị để hỗ trợ đến đoàn viên các nghiệp đoàn, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 và người dân tại các khu vực phong tỏa trên địa bàn TP. Mỹ Tho.
Người dân trong khu phong tỏa nhận quà hỗ trợ
Người dân trong khu vực phong tỏa nhận quà hỗ trợ.

Trước đó, Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho đã vận động nhóm từ thiện “Chung một tấm lòng” tại TP. Mỹ Tho trao 13 suất quà cho đoàn viên của nghiệp đoàn xe thô sơ là những người hành nghề chạy xích lô phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương… Tổng trị giá các phần quà 2,6 triệu đồng.

suất quà cho đoàn viên của Nghiệp đoàn xe thô sơ, gồm các chú hành nghề chạy xích lô trên địa bàn thành phố phải tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19
Những người hành nghề chạy xích lô trên địa bàn TP. Mỹ Tho nhận quà hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho.

LÝ OANH

 

.
.
.