Thứ Hai, 09/08/2021, 14:30 (GMT+7)
.

Chia sẻ khó khăn với đoàn viên, công nhân, lao động trong mùa dịch

(ABO) Nhằm kịp thời động viên và chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, công nhân, lao động (CNLĐ) trong mùa dịch, thời gian qua, Ban Dân vận, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức chuỗi hoạt động Chương trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt đại dịch” với nhiều phần quà được trao đến người dân khó khăn.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Châu Thành phối hợp cùng Ủy ban MTTQ huyện và LĐLĐ huyện Cai Lậy đến thăm hỏi, trao tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho các hộ dân đang sống trong khu vực bị phong tỏa ở ấp Hưng, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.

LĐLĐ huyện Châu Thành cũng đã phối hợp với Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh, phân phối 1.050 kg rau, củ, quả hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) của các khu nhà trọ công nhân tự quản,
LĐLĐ huyện Châu Thành phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang trao tặng rau, củ, quả cho CNLĐ các khu nhà trọ công nhân tự quản trên địa bàn 2 xã Tân Lý Tây và Tân Hương, huyện Châu Thành.

Ngoài ra, LĐLĐ huyện Châu Thành cũng đã phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang phân phối 1.050 kg rau, củ, quả hỗ trợ CNLĐ các khu nhà trọ công nhân tự quản trên địa bàn xã Tân Lý Tây và xã Tân Hương, huyện Châu Thành. Đây là những công nhân ở ngoài tỉnh Tiền Giang đang làm việc tại Khu công nghiệp Tân Hương, không có điều kiện về quê do dịch bệnh.

Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với 40 CNLĐ đang ở lại tại khu nhà trọ tập thể của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Đại Hữu, LĐLĐ huyện Châu Thành đã đến thăm hỏi động viên và trao cho Công đoàn cơ sở công ty các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm 200 kg gạo, 40 chai nước nắm và 20 chai nước sát khuẩn để phát cho những CNLĐ ở ngoài tỉnh Tiền Giang đang ở trọ trong thời gian công ty tạm dừng hoạt động phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang.

Ông Đỗ Thanh Hiền PCT LĐLĐ huyện Châu Thành trao nhu yếu phẩm hỗ trợ CNLĐ Công ty TNHH Đầu tư và Th
Đồng chí Đỗ Thanh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Châu Thành trao nhu yếu phẩm hỗ trợ CNLĐ Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Đại Hữu.

CÁT TƯỜNG

 

.
.
.