.
Công đoàn Viên chức Tiền Giang:

Chăm lo đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán 2022

Cập nhật: 15:52, 14/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 14-1, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Tiền Giang tổ chức trao tặng quà tết và “Túi an sinh Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối CĐVC tỉnh.

Theo đó, CĐVC Tiền Giang đã trao 100 “Túi an sinh Công đoàn” gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu (200 ngàn đồng/túi). Đồng thời, trao tặng 100 phần quà tiền mặt (tổng giá trị 20 triệu đồng, do Công ty TNHH Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức hỗ trợ) đến đoàn viên, người lao động khó khăn.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng trao quà hỗ trợ do do Công ty TNHH Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức hỗ trợ
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng trao quà (200 ngàn đồng/phần) do Công ty TNHH Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn trong Khối CĐVC tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Đặng Văn Chiến, Chủ tịch CĐVC Tiền Giang cho biết, ảnh hưởng dịch bênh Covid-19 nhiều đoàn viên, người lao động gặp nhiều khó khăn. Để đoàn viên, người lao động có cái tết ấm no, hạnh phúc, CĐVC tỉnh đã vận động, kêu gọi và nhận được sự đồng hành, hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp trao tặng các phần quà tết ý nghĩa, thiết thực đến đoàn viên.

Công đoàn Viên chức (CĐVC) Tiền Giang tổ chức lễ trao tặng quà tết và “Túi an sinh Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối CĐVC tỉnh.
CĐVC Tiền Giang trao tặng quà tết và “Túi an sinh Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối CĐVC tỉnh.

Đặc biệt, nhằm chăm lo tết cho người lao động, sắp tới CĐVC tỉnh sẽ tổ chức đoàn trực tiếp đến các công đoàn cơ sở trực thuộc, thăm hỏi và trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, tổ chức vận động, hỗ trợ các trường hợp khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, để chia sẻ phần nào khó khăn với các đoàn viên.

Đây là hoạt động thường xuyên của tổ chức Công đoàn vào dịp tết hằng năm, đảm bảo không có đoàn viên, người lao động bị bỏ lại phía sau và đều được hưởng mùa xuân ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, gia đình. Trong năm 2022, ngoài chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, CĐVC tỉnh tiếp tục tăng cường công tác an sinh xã hội, chăm lo cho đoàn viên, người lao động khó khăn.

NGỌC OANH

 

.
.
.