.

Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang: Hỗ trợ con đoàn viên mồ côi do dịch Covid-19

Cập nhật: 20:13, 22/11/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 22-11, đồng chí Hoàng Khắc Tinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đến thăm và trao tặng 5 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) do Công ty TNHH TM DL & Sự kiện Tín Việt - Tín Việt Travel & Teams tài trợ và các suất học bổng từ Chương trình "Tình thương cho em” do Báo Người Lao Động khởi xướng, thực hiện cho trẻ mồ côi là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tử vong do dịch bệnh Covid-19.

đồng chí Hoàng Khắc Tinh Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và trao tặng
Đồng chí Hoàng Khắc Tinh đến thăm và trao học bổng cho trẻ mồ côi là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Tại buổi trao hỗ trợ, đồng chí Hoàng Khắc Tinh ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát và động viên các em cùng gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH TM DL & Sự kiện Tín Việt - Tín Việt Travel & Teams, Báo Người Lao Động đã quan tâm hỗ trợ các suất học bổng đến những trẻ mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19 và mong các đơn vị có thêm nhiều chương trình ý nghĩa, đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang để chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tương tự.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH TM Du Lịch & Sự kiện Tín Việt, Báo Người Lao động đã quan tâm đến những trẻ mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19
Đồng chí Hoàng Khắc Tinh gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH TM DL & Sự kiện Tín Việt - Tín Việt Travel & Teams, Báo Người Lao động đã quan tâm hỗ trợ các suất học bổng đến những trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, đến nay đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ được 15 suất học bổng, với tổng trị giá 75 triệu đồng, để trao cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động bị mồ côi do đại dịch Covid-19.

LÝ OANH

 

 

.
.
.