Thứ Sáu, 12/08/2022, 16:58 (GMT+7)
.
HUYỆN GÒ CÔNG ĐÔNG:

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2022; nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, sáng 11-8, Huyện đoàn phối hợp Hội Khuyến học và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang nhận học bổng từ Chương trình
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Chương trình “Thắp sáng ước mơ”.

Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 140 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã Tân Tây, Tân Đông, Gia Thuận, Tân Phước, Kiểng Phước và thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, mỗi suất 400.000 đồng tiền mặt và 10 quyển tập.

hoạt động nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực phấn đấu, cố gắng hơn trong học tập.
Học bổng từ Chương trình “Thắp sáng ước mơ” phần nào hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh, có thêm động lực phấn đấu trong học tập.

Chương trình học bổng “Thắp sáng ước mơ” là một hoạt động thường niên của các đơn vị Huyện đoàn, Hội Khuyến học và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Gò Công Đông phối hợp tổ chức nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực phấn đấu trong học tập.

LÝ OANH

 

 

.
.
.