Thứ Sáu, 24/11/2023, 11:40 (GMT+7)
.

Huyện Châu Thành: Tuyên truyền an toàn giao thông cho cán bộ, hội viên phụ nữ

(ABO) Ngày 23-11, tại UBND thị trấn Tân Hiệp, Ban An toàn giao thông huyện phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tổ chức tuyên truyền pháp luật về giao thông cho gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ.

Cán bộ tham gia hội nghị.
Cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, hội viên phụ nữ được phổ biến kiến thức an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông. Một số nội dung được nhấn mạnh như tác hại của việc uống rượu, bia, sử dụng chất kích thích khi điều khiển xe; văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông… Đặc biệt, nội dung tuyên truyền tập trung vào ý thức cá nhân trong tuân thủ, chấp hành pháp luật giao thông.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Hiệp Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết: "Đây là hoạt động phối hợp thường xuyên của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Công an huyện. Qua công tác tuyên truyền, hội viên phụ nữ tích cực vận động con em, người thân trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật giao thông, đặc biệt là không sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh".

TRỌNG TÍN - BÌNH LONG

.
.
.