Thứ Bảy, 13/10/2012, 17:42 (GMT+7)
.

Cô học trò nghèo mang bệnh nặng

Thường xuyên mệt mỏi, ngất xỉu nhưng do nhà nghèo, không có điều kiện thăm khám sớm, mãi đến khi bệnh trở nặng, vào viện chữa trị, gia đình mới phát hiện em Trần Anh Thư, học sinh lớp 8 trường THCS Mỹ Lương (Cái Bè) bị bệnh khối u não ác tính. Em Thư vừa trãi qua ca phẫu thuật với chi phí trên 30 triệu đồng.

Sau phẫu thuật, em còn phải tiếp tục xạ trị. Chi phí tiến hành các đợt xạ trị trên 100 triệu đồng.

Hiện nay, gia đình em đang rất lo lắng, bởi lịch xạ trị gần đến mà gia đình lại quá khó khăn. Nhưng với lòng thương con, ba em chia sẻ: “Giờ đến đâu hay đến đó, dù phải bán đất, bán vườn vợ chồng tôi cũng sẽ lo cho con”.

Tài sản duy nhất của gia đình chính là căn nhà xập xệ, trống trước, hở sau và mảnh vườn tạp chỉ hơn 1 công đất phía sau.

Từ ngày em phát bệnh, mẹ em phải túc trực bên cạnh. Số tiền làm thuê của ba em không sao trang trãi đủ. Hiện gia đình vẫn còn nợ gần 20 triệu tiền vay mượn để phẫu thuật cho em.

Nhìn cô học trò nhỏ đang chống chọi với căn bệnh quái ác và tình thương con vô bờ bến của cha mẹ khiến ai cũng phải xót xa. Rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân quan tâm, đóng góp giúp đỡ để em được tiếp tục điều trị bệnh và trở lại lớp học.

Mọi sự đóng góp, giúp đỡ, xin gửi về địa chỉ: Em Trần Anh Thư, số nhà 102, ấp Lương Trí, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Điện thoại: 01696.511.709

HOÀNG DIỄM

.
.
.