Thứ Sáu, 03/06/2016, 05:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Ông Lê Văn Hưởng làm Chủ tịch danh dự Hiệp hội Doanh nghiệp Tiền Giang; Rà soát kế hoạch, phương án để điều chỉnh, bổ sung giải pháp ứng phó phù hợp với các loại hình thiên tai; Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân năm 2016; Vận động viên Tiền Giang tham gia Giải Vô địch Pencak Silat Đông Nam Á 2016; Vì sao chưa thành lập Đội tuyển Bơi lội của tỉnh?

Trong thời gian qua, qua sự vận động của các ngành, các cấp, trong tỉnh đã có nhiều tổ hợp tác khai thác thủy sản lần lượt ra đời để liên kết ngư dân lại với nhau. THT khai thác thủy sản: Chỗ dựa cho ngư dân yên tâm bám biển (xem trang 4).

Thực trạng về hạt gạo và thu nhập của những người làm ra nó đã được mổ xẻ, phân tích rất nhiều lần, nhưng dường như muốn cải thiện là điều không dễ dàng. Nhìn từ lợi nhuận của người trồng lúa (xem trang 5).

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát đường thủy - Công an tỉnh đã phối hợp với các ngành chức năng, các địa phương trong và ngoài tỉnh triển khai, thực hiện nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả trong công tác phòng, chống đuối nước ở trẻ em và hạn chế đến mức thấp nhất về tai nạn giao thông thủy thời gian vừa qua. Thi đua vì sự bình yên trên vùng sông nước (xem trang 6).

Các vi phạm liên quan đến người đi bộ (đi không đúng làn đường quy định, leo qua dải phân cách…) tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất trật tự ATGT vẫn diễn ra phổ biến. Báo động tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ (xem trang 9).

.
.
.