.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-4

Cập nhật: 21:33, 07/04/2020 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-4, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang có thêm 242 người hoàn thành cách ly y tế tập trung; Lượng mưa năm nay sẽ cao hơn trung bình nhiều năm; Lượng gạo ở các doanh nghiệp hiện rất dồi dào; Vừa cấp nước, vừa phải đảm bảo phòng ngừa dịch bệnh; TX. Gò Công triển khai Quyết định điều động, luân chuyển cán bộ; Nhiều đơn vị, cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hạn, mặn.

Sau khoảng 1 tuần thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, nhìn chung người dân trên địa bàn tỉnh đã chấp hành nghiêm. Song, vẫn còn một số người tụ tập tại các quán giải khát, không đeo khẩu trang khi ra đường. Không được lơ là, chủ quan (xem trang 4).

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không nhập được nguyên liệu, không xuất được hàng, các đơn hàng giảm. Một số doanh nghiệp đã phải tạm ngừng sản xuất, số còn lại phải giảm công suất hoặc chỉ sản xuất cầm chừng. Doanh nghiệp trong cơn đại dịch (xem trang 6).

Toàn tỉnh hiện có 69 Đội công tác xã hội tình nguyện tại các xã, phường, thị trấn, với 276 thành viên. Theo đánh giá của UBND tỉnh, những năm qua, hoạt động của Đội tình nguyện đã góp phần trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, các chương trình an sinh xã hội và phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở. Còn đó những khó khăn (xem trang 9).

.
.
.